สั่งสินค้าไป เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ยอดสั่งประมาณ 1 พันบาท โดยทางร้านได้ทำการจัดส่งที่ 11Street Drop off เมื่อวันที่ 23 เม.ย.
จากรูปภาพ เลข Tracking ของไปรษณีย์ไทยเป็น EMS คิดว่าสัก 1-2 วันก็น่าจะถึง แต่รอจนถึงวันที่ 26 เม.ย. (ผ่านไป 3 วัน) ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีของมาส่ง เลยลองเอา Tracking ไปเช็คในเว็บ ก็เจอเลยว่า ไม่มีรหัสนี้ในระบบ
หลังจากนั้นก็เลยส่งเมลไปหา buyer support ให้ติดตามในวันนั้นเลย พร้อมแนบรูปจากไปรษณีย์ไทยว่า Item Not Found

แล้วดูสิ่งที่ Buyer support ตอบกลับมา?????????
แค่ Reply เมลเดิม โดยที่ไม่มีพิมพ์คำชี้แจงอะไรมากเลย

การบริการประทับใจจริงๆ แค่ครั้งเดียวก็เกินพอแล้วสำหรับเว็บนี้
[CR]11street ครั้งเดียวก็เกินพอ
จากรูปภาพ เลข Tracking ของไปรษณีย์ไทยเป็น EMS คิดว่าสัก 1-2 วันก็น่าจะถึง แต่รอจนถึงวันที่ 26 เม.ย. (ผ่านไป 3 วัน) ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีของมาส่ง เลยลองเอา Tracking ไปเช็คในเว็บ ก็เจอเลยว่า ไม่มีรหัสนี้ในระบบ
หลังจากนั้นก็เลยส่งเมลไปหา buyer support ให้ติดตามในวันนั้นเลย พร้อมแนบรูปจากไปรษณีย์ไทยว่า Item Not Found
แล้วดูสิ่งที่ Buyer support ตอบกลับมา?????????
แค่ Reply เมลเดิม โดยที่ไม่มีพิมพ์คำชี้แจงอะไรมากเลย
การบริการประทับใจจริงๆ แค่ครั้งเดียวก็เกินพอแล้วสำหรับเว็บนี้